Chủ nhật, ngày 23 tháng 02 năm 2025
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 10/07/2017

Huyện Cư M'gar tổ chức tập huấn hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa liên thông năm 2017

Ngày 06/7/2017 UBND huyện Cư M'gar đã phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Đăk Lăk, Công ty Viễn thông Đăk Lăk tổ chức hội nghị tập huấn hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa liên thông năm 2017.

Toàn cảnh hội nghị

Tham gia tập huấn, cán bộ, chuyên viên các cơ quan phòng ban, chuyên môn của huyện, cán bộ làm công tác một cửa ở các xã-thị trấn đã được hướng dẫn sử dụng hệ thống một cửa điện tử VNPT-Igate. Đây là hệ thống tin học hóa giải quyết các thủ tục hành chính tại các cơ quan Nhà nước, phục vụ cho việc tiếp nhận, luân chuyển, giải quyết hồ sơ theo cơ chế một cửa liên thông và trực tuyến trên môi trường mạng. Ngoài ra các học viên còn được hướng dẫn, sử dụng, chuyển giao công nghệ, quản trị hệ thống để chủ động trong công tác phát triển và thuê dịch vụ.

Đ/c Nguyễn Văn Minh - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc hội nghị

Lớp tập huấn lần này nhằm tin học hóa quy trình chuyên môn, nghiệp vụ, tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình ISO điện tử; công khai minh bạch thông tin kết quả về việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính công ở từng cơ quan, đơn vị. Từ đó phục vụ tốt cho công tác quản lý, chỉ đạo điều hành của lãnh đạo các cấp, nâng cao hiệu quả, chất lượng phục vụ của cơ quan Nhà nước đối với người dân và doanh nghiệp.  

Công Phong

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang