Thứ bảy, ngày 22 tháng 02 năm 2025
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 10/03/2023

Kho bạc Nhà nước CưM’gar tổ chức hội nghị khách hàng năm 2023

Để tăng cường công tác kiểm soát chi ngân sách nhà nước (NSNN), nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của các cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc nhà nước (KBNN), ngày 09/03/2023, tại hội trường Ủy ban nhân dân huyện CưM’gar, KBNN Cư M’gar phối hợp với Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện tổ chức hội nghị khách hàng. Tham dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Văn Lập - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện CưM’gar và gần 300 đại biểu là thủ trưởng, kế toán trưởng và phụ trách kế toán các đơn vị sử dụng NSNN trên địa bàn huyện.

5.43

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên của KBNN Cư M’gar và Phòng Tài chính kế hoạch hướng dẫn một số nội dung về công tác kiểm soát chi Thường xuyên, chi đầu tư qua KBNN; công tác Tài chính Ngân sách địa phương và một số tồn tại, vướng trong quá trình kiểm soát chi qua dịch vụ công trực tuyến KBNN.

Qua hội nghị, các đơn vị đã trao đổi, thảo luận sôi nổi về các vướng mắc, tồn tại trong nghiệp vụ kiểm soát chi, các nội dung liên quan đến hợp đồng theo nghị định 111/2022/NĐ-CP về hợp đồng lao động trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, thống nhất hướng xử lý, tháo gỡ khó khăn về cơ chế chính sách, quy trình nghiệp vụ để thống nhất thực hiện.

Thời gian tới, KBNN Cư M’gar đẩy nhanh công tác cải cách hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ, tăng cường công tác kiểm soát chi đảm bảo chặt chẽ, đúng chế độ và thời gian quy định; Nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của các cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của KBNN Cư M’gar../.

 

Thanh Thủy

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang