Chủ nhật, ngày 23 tháng 02 năm 2025
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 23/04/2018

Tập huấn hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông (VNPT-IGATE)

Vừa qua UBND huyện đã tổ chức tập huấn hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các xã-thị trấn và các cơ quan, phòng ban thuộc UBND huyện.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tham gia tập huấn, các học viên được truyền đạt những kỹ năng, kiến thức sử dụng hệ thống một của điện tử liên thông VNPT-IGATE trong giải quyết các thủ tục hành chính. Trong đó bao gồm các quy trình về tiếp nhận hồ sơ; luân chuyển hồ sơ; giao nhận hồ sơ; trả kết quả hồ sơ… Ứng dụng hệ thống một cửa điện tử liên thông VNPT-IGATE trong việc giải quyết thủ tục hành chính nhằm minh bạch hóa trong việc giải quyết các thủ tục hành chính tại cơ quan Nhà nước, hướng tới mục tiêu xây dựng nền hành chính phục vụ nhân dân, từng bước tối ưu hoá hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện đối với tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng nền hành chính ở địa phương chuyên nghiệp, hiện đại, hoạt động hiệu quả, giải quyết tốt công việc hành chính của mọi cá nhân, tổ chức, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Ứng dụng hệ thống một cửa điện tử liên thông VNPT-IGATE trong giải quyết thủ tục hành chính còn nâng cao sự phối hợp giữa các ơ quan chuyên môn, tạo thuận lợi cho người dân thực hiện các giao dịch hành chính trực tuyến thông qua môi trường mạng Internet./.

Công Phong

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang