Thứ hai, ngày 24 tháng 02 năm 2025
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 26/05/2021

Tháng 5/2021 huyện Cư M'gar đã giải quyết 12.581 hồ sơ TTHC

Từ đầu tháng 5/2021 đến nay huyện Cư M'gar tiếp tục tăng cường sử dụng hiệu quả hệ thống một cửa điện tử iGate và dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trong tiếp nhận, trả kết quả giải quyết các TTHC cho nhân dân một cách hiệu quả.

Trong thời gian này, tổng số hồ sơ TTHC do các phòng, ban của huyện và các xã-thị trấn đã giải quyết 12.581 hồ sơ, trong đó có 9.567 hồ sơ đúng hạn, 3.012 hồ sơ trước hạn và 02 hồ sơ quá hạn. Trong số các hồ sơ TTHC đã được giải quyết, có 7.076 hồ sơ được thực hiện trên hệ thống một cửa điện tử iGate; có 1.353 hồ sơ sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 879 hồ sơ mức độ 4… Như vậy từ đầu năm 2021 đến nay, huyện Cư M'gar đã tiếp nhận và tiến hành giải quyết 55.573 hồ sơ liên quan đến TTHC cho nhân dân, trong đó có 43 hồ sơ quá hạn tập trung tại hệ thống một cửa điện tử iGate do cán bộ, công chức không xử lý hoàn thành quy trình. Huyện Cư M'gar cũng đã gửi 37 văn bản xin lỗi đối với các trường hợp quá hạn, còn lại 06 hồ sơ quá hạn chưa thực hiện do số hồ sơ này không đủ điều kiện giải quyết.

Theo đánh giá, thời gian qua các địa phương như: xã Ea Drơng, Ea Mdroh, Quảng Tiến, thị trấn Ea Pốk, xã Ea M'nang, xã Cư DliêM'nông… thực hiện hiệu quả việc sử hệ thống một cửa điện tử iGate và dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trong việc tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính ./.

 

H'Xiu ÊBan

 

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang